english

7 Bridges Brewing Co đã triển khai một dự án độc đáo nhằm thu hút sự chú ý của những cá nhân có những bước tiến đáng kể về tính bền vững và sự gắn kết với cộng đồng.

Những gương mặt đại diện cho 7 Bridges chân dung được in trên lon bia của những cá nhân hoạt động về môi trường, xã hội và những cá nhân tạo ra sự thay đổi lớn đến bia của nhà máy bia Việt Nam, tạo ra một nền tảng để thu hút sự chú ý đến công việc của họ.

Giai đoạn thứ hai của dự án kể về thành tích của bốn gương mặt đại diện trên lon bia phiên bản đặc biệt, được chọn từ nhóm đề cử vì công việc có tác động tích cực của họ trong việc phát triển bền vững và gắn kết với cộng đồng.

Giám đốc sáng tạo 7 Bridges, ông Travis Hodges chia sẻ rằng. “Chúng tôi là một nhà máy bia hướng đến sự bền vững và lấy Sứ mệnh Không chất thải làm cốt lõi. Khi bạn bè tụ tập uống bia, họ dành thời gian trao đổi câu chuyện và chia sẻ kiến thức. Đó là điều kỳ diệu trong chiến dịch ‘Những gương mặt đại diện của 7 Bridges’ của chúng tôi,”

“Chúng tôi đang sử dụng sức mạnh của bia để khơi dậy các thành tích của các cá nhân nổi trội, bằng cách đặt những nhân vật truyền cảm hứng lên hàng đầu và trung tâm trong các thiết kế nhãn hiệu của chúng tôi. Vậy mục tiêu của chúng tôi là gì? Chính là để chia sẻ thành tích của họ và ca ngợi về những nỗ lực phát triển bền vững đáng kinh ngạc ở Việt Nam.”

Trong số đó có bà Marina Tran-Vu, là người sáng lập EQUO, một doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm thay thế nhựa dùng một lần.

Chân dung của bà được in trên lon Dragon IPA của nhà máy bia, tượng trưng cho sự kết hợp giữa tinh thần kinh doanh và ý thức về môi trường.

Marina Tran-Vu, người sáng lập EQUAO

Gương mặt thương hiệu của ông Nano Morante đã tô điểm cho lon Beach Blonde Ale. Người đồng sáng lập người Argentina của PLASTICPeople được ghi nhận vì những nỗ lực của ông trong việc thiết lập nền kinh tế tuần hoàn xoay quanh rác thải nhựa, biến rác thải thành vật liệu thiết kế tiện dụng và sáng tạo.

Gương mặt thứ ba được tôn vinh trong bài này là ông Lương Ngọc Duy, nhà vô địch bơi lội và huấn luyện viên tình nguyện, thành tích của ông được thể hiện trên lon Imperial Double IPA.

Gương mặt cuối cùng được tôn vinh là bà Vũ Hồng Thanh, người đứng đầu Cộng đồng Không rác thải ở Đà Nẵng, là một cá nhân nổi bật khác.

Những nỗ lực của bà trong việc thúc đẩy giáo dục bền vững và các sáng kiến ​​cộng đồng được thể hiện trên lon Sunset Tangerine Wheat.

Vũ Hồng Thanh, lãnh đạo Cộng đồng Không rác thải Đà Nẵng

Giám đốc điều hành 7 Bridges Saori Ushimi chia sẻ rằng. “Nhiều người theo đuổi ước mơ như thành công trong việc phát triển kinh tế, nhưng một số ước mơ thậm chí còn khó đạt được hơn. Trong hành trình này, Vũ Hồng Thanh đã cống hiến hết mình để thúc đẩy sự thay đổi này, bởi niềm tin rằng tất cả chúng ta đều có thể bảo vệ hành tinh của chúng ta và có trách nhiệm hơn,”

“Là một công ty bia thủ công coi sức mạnh của cộng đồng là động lực cho sự thay đổi thực sự, chúng tôi vô cùng ngưỡng mộ công việc của cô ấy. Để giúp lan toả tầm ảnh hưởng của cô ấy, chúng tôi giới thiệu bà Thanh trên nhãn bia với tư cách là ‘Gương mặt đại diện cho 7 bridges’, tôn vinh sự cống hiến không ngừng nghỉ của cô ấy cho một tương lai tốt đẹp hơn cho hành tinh của chúng ta.”

Các dự án khác của 7 Bridges bao gồm việc trở thành nhà tài trợ chính cho Da Nang Surf Series, là cuộc thi lướt sóng chính thức đầu tiên của Việt Nam, bao gồm các sự kiện nổi bật, huấn luyện cứu sinh và dọn dẹp bãi biển.

Nguồn: Asiabrewersnetwork

Recent Posts

Categories